Góc giải mã ngôn ngữ tuổi “teen”: 2952 nghĩa là gì trên Facebook?

Đã khi nào bạn chơi Facebook mà thấy xuất hiện comment có nội dung “2952” chưa? Nếu đã thấy thì liệu bạn có thắc mắc 2952 là gì không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của theuaassociation.com nhé.

1. 2952 nghĩa là gì?

2952 dùng để chỉ những người ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu

2952 có nghĩa là CUTE, hay còn gọi là dễ thương, ngây ngô, đáng yêu. Đây là một sáng tạo vô cùng thú vị của các bạn trẻ thời nay khi đã biết dùng kiến thức hóa học để áp dụng vào các con số. Cụ thể như sau:

  • 29 là nguyên tử khối của Cu (Đồng)
  • 52 là nguyên tử khối của Te (Telu)

Khi ghép 2 ký hiệu này lại ta được chữ CUTE.Từ này thường được dùng để nói đến những bạn nữ có vẻ đẹp hiền dịu, ngây ngô, hay những bạn nam hiền lành, thân thiện, ấm áp và đôi khi hơi trẻ con chút xíu.

Chính vì thế, nếu ai đó comment vào status của bạn dãy số 2952 thì có nghĩa họ đang khen bạn đó chứ không phải trêu chọc bạn đâu nhé.

2. Làm thế nào để bạn có được thiện cảm trong mắt người khác?

Hãy chú trọng vẻ bề ngoài, luôn thân thiện, niềm nở để gây ấn tượng với mọi người
  • Để trở thành một cô gái hay một chàng trai dễ thương, gây thiện cảm với mọi người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: cách ăn mặc, cách nói chuyện, giao tiếp với mọi người, cách đối nhân xử thế với người khác,…. 
  • Nếu trong các mối quan hệ bạn luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện, cởi mở với mọi người thì chắc chắn bạn sẽ gây thiện cảm trong mắt họ.
  • Nhưng cái quan trọng nhất khi bạn muốn trở nên “Cute” hơn nhưng cũng đừng để đánh mất chính mình, hãy luôn sống thật với bản thân bởi cái mà mọi người muốn chính là con người thật của bạn.

Ngôn ngữ của tuổi trẻ thật đáng yêu đúng không nào? Vậy là từ nay, khi có ai comment vào bài viết của bạn thì bạn đã hiểu 2952 là gì rồi nhé. Chúc bạn một ngày với thật nhiều niềm vui.

Related Post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *