TOP 5 người ăn nhiều nhất thế giới đình đám cộng đồng mạng

TOP 5 người ăn nhiều nhất thế giới đình đám cộng đồng mạng

TOP 5 người ăn nhiều nhất thế giới đình đám cộng đồng mạng

Nếu bạn là một người đam mê các video ăn uống hay còn gọi là “mukbang” trên Youtube, chắc chắn không thể không biết 5 “thánh ăn”, được mệnh danh là những người ăn nhiều nhất thế giới dưới đây.

Thông thường, sức ăn trung bình của một người chỉ có thể ăn từ 1-2 gói mỳ, hoặc 500 gram đến 1kg thịt là có thể no “ứ bụng”. Nhưng họ lại có thể ăn gấp đôi, gấp 5 lần mà không gặp trở ngại gì. Cùng xem họ là ai nhé.

1. Yang Soo Bin

Cô gái đáng yêu nhất nhì “hệ mặt trời” Yang Soo Bin là người Hàn Quốc, có vẻ ngoài mũm mĩm và vô cùng dễ thương. Cô nàng nổi tiếng với các video ăn uống trên Youtube cực kỳ sinh động và ấn tượng.

Những clip mukbang của cô nàng khiến người xem cảm thấy mãn nhãn và ngon mắt. Cô gái Hàn Quốc sinh năm 1994 này dần nổi đình nổi đám trên mạng xã hội khắp thế giới và trở thành người có tầm ảnh hưởng tại Hàn.

Cô nàng đã từng tuyên bố là mình là người không thể sống mà không có đồ ăn. Cô có thể bỏ vào miệng bất cứ thứ gì ngon mắt. Cô nàng được nhiều fan hâm mộ gọi là người ăn nhiều nhất thế giới.

Yang Soo Bin đáng yêu trong clip mukbang của mình hiện nay đang quyết tâm giảm cân
Yang Soo Bin đáng yêu trong clip mukbang của mình hiện nay đang quyết tâm giảm cân

Hiện nay, Yang Soo Bin đã thực hiện chế độ giảm cân và tập luyện nghiêm ngặt. Hiện tượng mạng với số cân nặng 75kg nay lại khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh vô cùng mi nhon của mình.

2. Kinoshita Yuka

Với vẻ ngoài có phần mảnh dẻ và gầy gò, nhưng cô gái Nhật Bản Kinoshita Yuka lại khiến cả mạng xã hội “ngỡ ngàng bật ngửa” trước khả năng ăn uống đỉnh cao của mình.

Thánh nữ phàm ăn Kinoshita Yuka có vẻ ngoài mi nhon nhưng sức ăn siêu đặc biệt
Thánh nữ phàm ăn Kinoshita Yuka có vẻ ngoài mi nhon nhưng sức ăn siêu đặc biệt

Kinoshita Yuka sinh năm 1985, nổi tiếng như người ăn nhiều nhất thế giới bởi sức ăn khác thường. Youtuber người Nhật có thể ăn 5000 calories cho đến 23.000 calories một bữa.

Sở dĩ Kinoshita Yuka có khả năng nhiều người thán phục này là bởi dạ dày của Yuka vô cùng đặc biệt. Khi đói, chúng chỉ có kích thước lớn hơn mức trung bình một chút. Nhưng sau khi ăn 100 miếng sushi, nó sẽ to lên gấp hàng chục lần, hoặc thậm chí đè cả vào những cơ quan khác trong cơ thể.

Dù ăn nhiều là thế, Yuka lại có vẻ ngoài có phần gầy còm. Nguyên nhân bởi cô không thể hấp thụ được dinh dưỡng dù nạp lượng thực phẩm khổng lồ vào người. Vì thế cô nàng ăn bao nhiêu cũng không béo.

3. Mật Tử Quân

Góp mặt trong những Youtuber, những người ăn nhiều nhất thế giới, Mạc Tử Quân là cô gái từng được tìm kiếm điên đảo trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sở dĩ cô nàng trở nên nổi tiếng và được tìm kiếm nhiều như vậy bởi kỷ lục ăn 4kg cơm trắng chỉ trong vòng 1 tiếng 20 phút. Nếu bạn nghĩ chỉ có thế mà đã nổi tiếng, bạn đã lầm to. Khả năng ăn uống bất diệt của cô gái Trung Quốc này còn hơn thế.

Cô gái “ăn thùng uống vại” Mật Tử Quân
Cô gái “ăn thùng uống vại” Mật Tử Quân

Là con gái, cô nàng có thể ăn hết 4kg thịt bò thái sẵn, nem 108 chiếc, 12 gói mì ăn liền và có khi cùng lúc ăn sạch sành sanh 52 chiếc bánh ngọt.

Cũng giống như Kinoshita Yuka, Tử Quân có vẻ ngoài khá gọn gàng so với lực ăn siêu khủng của mình. Đã có lần cô nàng trả lời với báo chí rằng vòng eo của mình chỉ có 69cm.

4. Dạ dày Vương Đa Đa

Cô gái Trung Quốc Vương Đa Đa được mệnh danh người ăn nhiều nhất thế giới nhờ những video vô cùng thú vị ở trên hai mạng xã hội Youtube và Tik Tok. Cô nàng được coi như một hiện tượng mạng bởi khả năng ăn uống cùng tính cách dễ thương và vui tính của mình.

Thánh ăn Vương Đa Đa cùng khả năng ăn số hai không ai nhận đứng nhất.
Thánh ăn Vương Đa Đa cùng khả năng ăn số hai không ai nhận đứng nhất

Nếu bạn từng bắt gặp video của Vương Đa Đa trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy hình ảnh một cô gái bé nhỏ cầm chiếc đĩa to đùng đi khắp các hàng quán để mua ăn. Khi thì cơm, khi thì mì… nhưng dù là món gì đi nữa, chúng cũng đều là những món ăn có kích cỡ và số lượng “siêu to khổng lồ”. Hoặc có khi cô nàng sẽ bao hẳn cửa hàng ăn 1 tiếng đồng hồ, đầu bếp làm bao nhiêu Đa Đa ăn bấy nhiêu.

Sự thú vị, mới mẻ trong nội dung của Vương Đa Đa khiến cô nàng chưa bao giờ hết hot và thu hút được lượng người xem khủng trên mạng.

5. Moeno Azuki

Có dáng hình nhỏ nhắn nhưng lại mang biệt danh “thánh ăn” của đất nước xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – Moeno Azuki. Cô nàng có chiều cao vỏn vẹn 1m56 nhưng Azuki lại có khẩu phần ăn tương đương với 10 người bình thường.

Moeno Azuki được gọi là cô gái ăn nhiều nhất Nhật Bản
Moeno Azuki được gọi là cô gái ăn nhiều nhất Nhật Bản

Moeno Azuki cũng từng đạt giải quán quân trong một cuộc thi ăn uống có tên Ogui tại Nhật Bản liên tiếp hai năm 2015 và năm 2016. Không chỉ thế, cô nàng còn vô địch cuộc thi Ogui thế giới và được mệnh danh cô gái – người ăn nhiều nhất thế giới hay cô gái ăn khỏe nhất Nhật Bản.

Trên đây là top 5 cô gái đình đám mạng xã hội với mệnh danh những người ăn nhiều nhất thế giới. Bạn chỉ cần gõ tên của một trong các cô nàng lên trên mạng, vô số clip ăn uống sẽ hiện ra đảm bảo khiến bạn phải trầm trồ đấy.

Related Post